Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc được vinh danh Top 10 Make in Viet Nam năm 2022 cho nhóm các Sản phẩm số tiềm năng do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Được đánh giá cao bởi Hội đồng Giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh công nghệ số, các nhà khoa học và các nhà báo ICT có uy tín cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GAPONE - Nền tảng Omnichannel Marketing Automation (Tiếp thị & chăm sóc khách hàng tự động đa kênh) - đã xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm số tiềm năng, khẳng định tính ứng dụng hiệu quả trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam. Trong suốt 17 năm phát triển, GAPIT Communications - đơn vị phát triển nền tảng GAPONE đã không ngừng lắng nghe để thấu hiểu những vấn đề, khó khăn mà các doanh nghiệp thuộc đa dạng các lĩnh vực với nhiều kích cỡ, quy mô khác nhau thường xuyên gặp phải trong công cuộc số hóa hoạt động Marketing và Chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, trong bối cạnh thị trường không ngừng thay đổi một cách nhanh chóng, GAPONE ra đời mang trong mình sứ mệnh “tháo gỡ” những thách thức, thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng mà GAPIT “phó...
GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu
Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác và những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ tại GAPIT Communications. Thay mặt Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT (GAPIT Communications), chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý vị vấn đề như sau: Hiện nay trên mạng xã hội xuất...
Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022
Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022 mà các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt? Loại hình nào có thể giúp thương hiệu thăng hạng trong cuộc đua bán hàng? Cùng tìm hiểu ngay Top 7 loại hình quảng cáo nổi bật nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây! Quảng cáo trên...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022
Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay nhờ khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu bền vững trong dài hạn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể đạt được những lợi ích lâu dài đó, doanh...
GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE
Sáng ngày 23/04/2022, nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc giành Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng. Trong khuôn khổ Giải thưởng Sao Khuê,...
Email Marketing – giải pháp tối ưu mùa dịch cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh mùa dịch, không ít doanh nghiệp đã chịu tổn thất nghiêm trọng. Để tồn tại và thích ứng trong bối cảnh này, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi chiến lược tiếp thị, tập trung chi phí và nguồn lực vào các kênh đem lại hiệu quả. Một chiến lược tiếp thị mà...
Các chiến lược đột phá mùa COVID
Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp, không ít doanh nghiệp Việt đang phải chịu nhiều sức ép, khi mà khách hàng không còn mua sắm theo thói quen cũ, cách bán hàng và Marketing cũ cũng dần trở nên không còn hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn...
7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021
1. Phân phối quảng cáo trên Newsfeed Vẫn là nơi phân phối quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất trên Facebook, newsfeed tiếp tục là nơi mà các doanh nghiệp sẽ tiếp tục gắn bó và tìm hiểu sâu hơn về hành vi người dùng mục tiêu. Quảng cáo trên newsfeed xuất hiện trực tiếp...
Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?
Ảnh hưởng của đại dịch trong năm 2020 vừa qua buộc nhiều công ty phải cắt giảm ngân sách chi tiêu của các bộ phận khác nhau để duy trì những hoạt động kinh doanh liên tục. Bộ phận marketing cũng không ngoại lệ, tuy nhiên hành động cắt giảm này chỉ giúp doanh nghiệp...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021
Hiện tại, Inbound Marketing không chỉ là một "thuật ngữ" đơn thuần, mà đã trở thành một phương pháp chứng tỏ hiệu quả thực tế mà nhiều công ty hiện đang dựa vào để thu hút khách hàng tiềm năng. 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp và đã có nhiều thay đổi...
7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021
Năm 2020 là năm khủng hoảng và thách thức cho nhiều doanh nghiệp do tác động của Đại dịch Covid-19. Nhưng đồng thời, đây cũng là cơ hội để kinh doanh trực tuyến lên ngôi mạnh mẽ. Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn dắt thị trường? Hãy cùng GAPIT khám...
Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021
UAN được biết đến là một cộng đồng Marketing và truyền thông năng động nhất Việt Nam. UAN YEAR END PARTY là sự kiện được giới Marketing đặc biệt quan tâm mỗi năm, nơi mỗi người tham dự được lắng nghe những chia sẻ đáng giá từ các speaker nổi tiếng trong ngành Truyền...
7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021
Một điều mà mọi người đều có thể dễ dàng nhận thấy sau đại dịch đó là mọi kế hoạch đều có thể bị thay đổi. Những dự đoán trong hôm nay của bạn có thể đến ngày mai đã không còn chính xác nữa. Bạn cần liên tục theo dõi các xu hướng và dự đoán mới nhất để dẫn đầu trước...