Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc được vinh danh Top 10 Make in Viet Nam năm 2022 cho nhóm các Sản phẩm số tiềm năng do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.  Được đánh giá cao bởi Hội đồng Giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh công nghệ số, các nhà khoa học và các nhà báo ICT có uy tín cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GAPONE - Nền tảng Omnichannel Marketing Automation (Tiếp thị & chăm sóc khách hàng tự động đa kênh) - đã xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm số tiềm năng, khẳng định tính ứng dụng hiệu quả trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam. Trong suốt 17 năm phát triển, GAPIT Communications - đơn vị phát triển nền tảng GAPONE đã không ngừng lắng nghe để thấu hiểu những vấn đề, khó khăn mà các doanh nghiệp thuộc đa dạng các lĩnh vực với nhiều kích cỡ, quy mô khác nhau thường xuyên gặp phải trong công cuộc số hóa hoạt động Marketing và Chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, trong bối cạnh thị trường không ngừng thay đổi một cách nhanh chóng, GAPONE ra đời mang trong mình sứ mệnh “tháo gỡ” những thách thức, thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng mà GAPIT “phó...

Đọc thêm
GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác và những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ tại GAPIT Communications.  Thay mặt Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT (GAPIT Communications), chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý vị vấn đề như sau: Hiện nay trên mạng xã hội xuất...

Đọc thêm
Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp, không ít doanh nghiệp Việt đang phải chịu nhiều sức ép, khi mà khách hàng không còn mua sắm theo thói quen cũ, cách bán hàng và Marketing cũ cũng dần trở nên không còn hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn...

Đọc thêm
Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Ảnh hưởng của đại dịch trong năm 2020 vừa qua buộc nhiều công ty phải cắt giảm ngân sách chi tiêu của các bộ phận khác nhau để duy trì những hoạt động kinh doanh liên tục. Bộ phận marketing cũng không ngoại lệ, tuy nhiên hành động cắt giảm này chỉ giúp doanh nghiệp...

Đọc thêm
Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Hiện tại, Inbound Marketing không chỉ là một "thuật ngữ" đơn thuần, mà đã trở thành một phương pháp chứng tỏ hiệu quả thực tế mà nhiều công ty hiện đang dựa vào để thu hút khách hàng tiềm năng. 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp và đã có nhiều thay đổi...

Đọc thêm
Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

UAN được biết đến là một cộng đồng Marketing và truyền thông năng động nhất Việt Nam. UAN YEAR END PARTY là sự kiện được giới Marketing đặc biệt quan tâm mỗi năm, nơi mỗi người tham dự được lắng nghe những chia sẻ đáng giá từ các speaker nổi tiếng trong ngành Truyền...

Đọc thêm
7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Một điều mà mọi người đều có thể dễ dàng nhận thấy sau đại dịch đó là mọi kế hoạch đều có thể bị thay đổi. Những dự đoán trong hôm nay của bạn có thể đến ngày mai đã không còn chính xác nữa. Bạn cần liên tục theo dõi các xu hướng và dự đoán mới nhất để dẫn đầu trước...

Đọc thêm