Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch quảng cáo tốn tiền mà còn giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng của mình hơn, từ đó thiết kế các chiến dịch Marketing, truyền thông và CSKH phù hợp. Với nhu cầu của doanh nghiệp là dần tập trung hơn vào khách hàng như hiện nay, Zalo cung cấp hệ sinh thái với các tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trải nghiệm và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và các mô hình thu thập dữ liệu tự động, Zalo nghiễm nhiên trở thành ứng dụng OTT hot rần rần trong nửa đầu năm 2022 và hứa hẹn còn “làm mưa làm gió” trong những năm tới. Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản thúc đẩy tăng trưởng qua Zalo Ebook “Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản tăng trưởng qua Zalo bạn không nên bỏ lỡ” cho bạn thấy được những nguồn lực vô hạn của Zalo và những định hướng trong tương lai của ứng dụng OTT được yêu thích nhất tại Việt Nam. Chưa hết, chúng tôi có đề cập đến sự giống nhau trong...
3 BƯỚC MÀ DOANH NGHIỆP CẦN “NẰM LÒNG” CHO MỘT CHIẾN LƯỢC REMARKETING HIỆU QUẢ
Phân nhóm khách hàng mục tiêu Cũng như mọi hình thức Marketing khác, Remarketing cũng cần nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể. Vì Remarketing (Tái tiếp thị) hướng đến những khách hàng bỏ quên thương hiệu nên doanh nghiệp có thể khoanh vùng tệp khách hàng này ở các...
MARKETING 5.0 LÀ GÌ? 5 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHÍNH CỦA MARKETING 5.0
Marketing 5.0 là gì? Theo giáo sư Philip Kotler, Marketing 5.0 là phương thức ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra, truyền cảm hứng, giao tiếp và nâng cao giá trị sản phẩm trong quá trình phục vụ khách hàng. Dưới đây là các giai đoạn phát triển chính của...
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ. Để có thể xác định được chân dung của...
GROWTH MARKETING – XU HƯỚNG MỚI NGÀNH TIẾP THỊ VÀ NHỮNG ĐIỀU DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT!
Trong bài viết này, GAPONE sẽ giới thiệu với bạn về xu hướng Growth Marketing và các cơ hội tối ưu trải nghiệm người dùng. Growth Marketing là gì? Growth Marketing (Tiếp thị tăng trưởng) không còn là khái niệm quá lạ lẫm với nhiều doanh nghiệp. Về cơ bản, đây là một...
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công
Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!
Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp
Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...
Tất tần tật những điều doanh nghiệp cần nắm rõ về Inbound Marketing
Inbound Marketing được ví như xu thế dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây với khả năng thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng. Vậy Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing có mấy giai đoạn và có gì khác biệt với Outbound Marketing?...
Tất tần tật những điều doanh nghiệp cần nắm rõ về Inbound Marketing
Inbound Marketing được ví như xu thế dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây với khả năng thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng. Vậy Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing có mấy giai đoạn và có gì khác biệt với Outbound Marketing?...
Giải pháp CRM HubSpot – “Dưỡng chất” cho doanh nghiệp tăng trưởng
Đối với các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, việc theo dõi thủ công các dữ liệu của tệp khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng không những tiêu tốn thời gian mà còn gây lãng phí nguồn tài nguyên nhân lực quý báu. Để thoát khỏi tình trạng này, doanh nghiệp...
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing
Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...
5 lời khuyên cho doanh nghiệp khi triển khai Omni-channel Marketing
Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, khách hàng có xu hướng tìm kiếm, tham khảo thông tin trên nhiều kênh bán khác nhau trước khi quyết định “rút ví”. Để thành công thu hút và thuyết phục khách hàng, doanh nghiệp không chỉ tiếp cận người tiêu dùng qua nhiều kênh...