Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp năm 2022

Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp năm 2022

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch quảng cáo tốn tiền mà còn giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng của mình hơn, từ đó thiết kế các chiến dịch Marketing, truyền thông và CSKH phù hợp.  Với nhu cầu của doanh nghiệp là dần tập trung hơn vào khách hàng như hiện nay, Zalo cung cấp hệ sinh thái với các tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trải nghiệm và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và các mô hình thu thập dữ liệu tự động, Zalo nghiễm nhiên trở thành ứng dụng OTT hot rần rần trong nửa đầu năm 2022 và hứa hẹn còn “làm mưa làm gió” trong những năm tới.    Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản thúc đẩy tăng trưởng qua Zalo Ebook “Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản tăng trưởng qua Zalo bạn không nên bỏ lỡ” cho bạn thấy được những nguồn lực vô hạn của Zalo và những định hướng trong tương lai của ứng dụng OTT được yêu thích nhất tại Việt Nam.  Chưa hết, chúng tôi có đề cập đến sự giống nhau trong...

Đọc thêm
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ.  Để có thể xác định được chân dung của...

Đọc thêm
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...

Đọc thêm
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...

Đọc thêm
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...

Đọc thêm
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...

Đọc thêm