“Công nghệ vị nhân sinh” là mục tiêu cuối cùng của Marketing 5.0, thay vì chỉ ứng dụng “công nghệ hóa” lên các hoạt động, chúng ta hướng đến việc sử dụng công nghệ để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, làm thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Đó cũng là mục tiêu mà kinh doanh đa kênh hướng tới. Với thói quen tìm kiếm và mua sắm trên nhiều nền tảng, ứng dụng khác nhau, việc mở rộng hệ thống các kênh bán để tiếp thị và CSKH là điều mà doanh nghiệp nên triển khai. Tuy nhiên, không phải cứ sở hữu nhiều kênh bán là có thể hoàn hảo hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng, mấu chốt nằm ở mô hình triển khai. Vậy đâu mới là mô hình triển khai Tiếp thị đa kênh chuẩn Marketing 5.0  dành cho doanh nghiệp? Ebook Omni-Channel Marketing Automation – Tiêu thức làm tiếp thị mới trong thời đại Marketing 5.0 sẽ giới thiệu tới bạn: Omni-channel Marketing – Mô hình triển khai kinh doanh đa kênh hiệu quả nhất thời điểm hiện tại Nền tảng Omni-Channel Marketing Automation tự động hóa mọi hoạt động tiếp thị đa kênh Một số kịch bản Omni-channel Marketing Automation ứng dụng trong thực tế Tải Ebook để bắt kịp xu hướng tiếp thị đa kênh, tăng hiệu quả kinh doanh của nhãn hàng...

Đọc thêm